25 tháng 4, 2014

Đó là câu nói mà tôi ưa thích trong cuốn: "Người Đi Bán Nắng" của tác giả Minh Mẫn
Tôi thực sự ấn tượng và rất thích câu nói của tác giả khi mở đầu cuốn sách: "Những ngày làm bạn với mặt trời, tôi gom nắng đi bán, mong kiếm chút gì mua lại những cơn mưa" .Tác giả đã mang đến cho tôi một cảm nhận có chút buồn man mác
"Người Đi Bán Nắng" gồm nhiều câu truyền nhỏ gom lại. Mỗi một câu chuyện với những thông điệp khác nhau. Bạn đọc sẽ cảm nhận được nỗi đau âm ỉ trong từng câu truyện. Đó có thể là nỗi mất mát người thân trở thành ám ảnh trong "Như tiếng dương cầm" hoặc cũng có thể là tổn thương vì gia đình rạn vỡ trong "Cung đường lá bay" hoặc "Hơn cả một câu chuyện tình yêu" 

Người Đi Bán Nắng
Bìa cuốn sách: Người Đi Bán Nắng
Đọc "Người Đi Bán Nắng" người đọc thấy được sự đồng cảm, bắt gặp cảm xúc của chính mình ở một thời điểm nào đó. Bằng ngôn ngữ nhẹ nhàng nhưng sâu nắng. Tác giả Minh Mẫn đã khiến cho mỗi câu chuyện của cô có sức hút riêng. Miêu tả thế giới nội tâm đầy tinh tế.

Nhiều độc giả đã bày tỏ sự yêu thích cuốn sách này: Fairy viết "Truyện của chị hay thật đấy. Sâu sắc và ám ảnh giống như ăn một viên chocolate, muốn cảm nhận hết mùi vị của nó phải ngậm từ từ, dù tan hết rồi mà dư vị của nó cũng sẽ còn mãi".

Mời các bạn hãy đón đọc cuốn: "Người Đi Bán Nắng" để có thể tự mình cảm nhận và trải nghiệm được câu: "Những ngày làm bạn với nắng. Tôi gom nắng đi bán, mong kiếm chút gì mua lại những cơn mưa"


filed under:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Vietposte |
Design by Vietposte
Blogger Template by Vietposte | vietposte.blogspot.com